Header Ads

ปั๊มน้ำ เป็น อุปกรณ์สำหรับส่งน้ำหรือถ่ายเทของเหลวจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง หรือหมุนเวียนน้ำ และ สำหรับเพิ่มแรงดันของน้ำ ซึ่งมีทั้งแบบที่ใช้มอเตอร์ และแบบที่ใช้เครื่องยนต์ ทำหน้าที่หมุนส่งกำลังให้ปั๊มน้ำทำงาน เพื่อเพิ่มแรงดัน และส่งน้ำไปตามท่อ ที่ใช้ในบ้านและอุตสาหกรรมต่างๆ ส่วนใหญ่จะเป็นแบบไฟฟ้า

บริษัท ออโต้เซ็ทเตอร์ จำกัด



บริษัท ออโต้เซ็ทเตอร์ จำกัด  เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจให้บริการสินค้า เกี่ยวก้บเครื่องสูบน้ำในอาคาร สำนักงานขนาดย่อมจนถึงขนาดใหญ่ อาคารสูง โรงแรม และโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆโดยผู้ชำนาญการ ที่พร้อมให้คำปรึกษาในด้านเทคนิค ในการใช้งานสินค้าให้เหมาะสมกับประเภทของงาน


ปัจจุบันปั๊มน้ำเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับอาคารสูงๆ เนื่องจากแรงดันจากท่อน้ำประปาไม่เพียงพอ เพราะท่อน้ำประปามีขนาดเล็กและแรงดันน้อยหากจะส่งน้ำยังไปพื้นที่สูงๆก็ต้องใช้แรงดันเพิ่มขึ้นซึ่งทางเลือกส่วนใหญ่ก็คือการติดตั้งปั๊มน้ำไว้ใช้งาน ดังนั้นบางสถานที่จึงได้มีการเก็บน้ำใส่ถังน้ำไว้ก่อนหลังจากนั้นก็ใช้ปั๊มน้ำเป็นตัวเชื่อมต่อกับถังเก็บน้ำเพื่อจ่ายเข้าระบบท่อภายในบ้านหรืออาคาร


การเลือกขนาดของปั๊มน้ำ ควรมีความสัมพันธ์กับจำนวนคนที่อยู่อาศัยและความไกลของน้ำที่ต้องการให้ไปถึง เลือกปั๊มน้ำที่สามารถจ่ายน้ำได้ในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการและในระดับแรงดันที่ต้องการ โดยการดูจากการช่วงเวลาไหนที่มีการใช้น้ำมากที่สุดและใช้น้ำเป็นจำนวนเท่าไหร่ เป็นจำนวนกี่ลิตรต่อนาทีเพื่อสามารถหาปั๊มน้ำที่มีแรงดันน้ำที่สามารถจ่ายน้ำต่อเนื่องในช่วงเวลาการใช้งานพร้อมกันสูงสุดได้  

บริษัท ออโต้เซ็ทเตอร์ จำกัด
AUTOSETTER CO.,LTD.
ที่อยู่: 27/433 ซอยกาญจนาภิเษก 005/1 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
Address: 27/433 Soi Kanchanapisek 005/1 , Lak Song , Bangkhae, Bangkok 10160
Tel : 089-664-3323 , 086-338-3089
E-mail : sales.autosetter@gmail.com 
Website : www.atspump.com



รูปภาพธีมโดย enot-poloskun. ขับเคลื่อนโดย Blogger.